1000+ mẫu ốp điện thoại Sony Xa được ưa chuộng nhất hiện nay

0
5270

Sony Xa vừa mới ra mắt là hàng loạt mẫu ốp được bày bán trên thị trường, khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được sản phẩm vừa ý theo sở thích, nhu cầu của mình. Hiểu được tâm lý của bạn, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu ốp điện thoại Sony Xa vừa đảm bảo chất lượng, vừa gây ấn tượng, bắt mắt người nhìn, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho dế yêu của mình một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Nội Dung

1. Ốp điện thoại Sony Xa chống nóng, tản nhiệt hoàn hảo

Thật sự hoàn hảo khi dế yêu Sony Xa của bạn sở hữu trên mình một chiếc ốp chống nóng, tản nhiệt.

Chúng được làm từ nhựa PC với độ đàn hồi cực tốt, không giòn và có khả năng chống xước hoàn hảo.

Với bề mặt bên trong của chiếc ốp được phủ lớp nhung mỏng, ôm sát vào máy, giữ máy chắc chắn, bạn luôn cảm thấy an toàn, không còn lo ngại trầy xước hay ảnh hưởng đến máy khi lỡ tay đánh rơi, va chạm mạnh.

Ốp Sony Xa chống nóng, tản nhiệt hoàn hảo
Ốp Sony Xa chống nóng, tản nhiệt hoàn hảo

Đặc biệt bề mặt lưng là những lỗ nhỏ li ti, có khả năng chống nóng, tản nhiệt hoàn hảo, bạn sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không lo nóng máy.

Đây thực sự là điểm nổi bật khiến nhiều khách hàng ưa chuộng, tìm kiếm, lựa chọn cho dế yêu của mình.

  1. Ốp điện thoại Sony Xa tráng gương viền kim loại gây ấn tượng

Chiếc ốp lưng tráng gương có viền kim loại thực sự nổi bật, gây ấn tượng khi gắn vào điện thoại Sony Xa đẳng cấp.

Với thiết kế phần ốp viền là hợp kim nhôm phía trong được lót dạ mỏng nhằm chống trầy xước tối đa.

Phần lưng là chất liệu PC cứng, có độ đàn hồi cao, bóp méo hay cuộn tròn cũng không thể làm biến dạng.

Ốp Sony Xa tráng gương viền kim loại
Ốp Sony Xa tráng gương viền kim loại

Điểm đặc biệt là phần bề mặt lưng ốp được tráng gương bóng, đảm bảo độ an toàn tốt nhất cho điện thoại thông minh của bạn, chống trầy xước.

Cũng bởi thế mà là điểm nhấn tạo ấn tượng, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.

Đây thuộc dòng sản phẩm được gia công tỉ mỉ, với những chi tiết nhỏ được thiết kế độc đáo, tinh tế, các nút bấm bên viền thao tác dễ dàng, không lo trở ngại trong quá trình sử dụng.

3. Ốp silicon 3D chống xước Sony Xa chính hãng My Color

Ốp silicon 3D chống xước có độ dày chỉ 0.6 mm, bề mặt điểm camera nhô 0.2 mm vừa đảm bảo giữ dáng thon gọn của chiếc điện thoại thông minh, vừa tránh trầy xước camera tốt nhất.

Là sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, vừa vặn với các bộ phận của máy.

Cùng với đó là ứng dụng công nghệ in 3D tiên tiến hiện đại, tạo nên những hình ảnh đa dạng, phong phú với chất lượng in cao cấp nhất, hình ảnh không bị phai mờ trong quá trình sử dụng.

Bề mặt bên trong của ốp được thiết kế theo hệ thống gân tản nhiệt, bạn không còn lo ngại máy bị nóng trong thời gian sử dụng quá lâu.

Đây thực sự là một sản phẩm hoàn hảo giúp bạn thay đổi phong cách bản thân tùy thuộc vào từng hoàn cảnh khác nhau, nhờ những hình ảnh đa dạng, phong phú, gây ấn tượng người nhìn.

4. Ốp điện thoại Sony Xa trong suốt phủ nano

Ốp lưng trong suốt phủ nano dành cho điện thoại Sony Xa được làm từ nhựa PC cao cấp, cứng cáp, không sợ ố màu qua quá trình sử dụng lâu dài.

Với thiết kế trong suốt không hề có một gợn mờ, nên màu sắc, hình dáng của dế yêu không hề thay đổi, có thể nhiều người không nhận ra chiếc máy đang được đeo ốp bảo vệ.

Ốp lưng Sony Xa  trong suốt phủ nano
Ốp lưng Sony Xa  trong suốt phủ nano

Với độ đàn hồi cực hoàn hảo, có thể uốn cong mà không bị biến dạng, giúp bảo vệ máy an toàn nhất. Đây thực sự là sản phẩm hoàn hảo nếu bạn mong muốn sở hữu một mẫu ốp vừa bảo vệ máy mà vẫn khoe trọn được hình ảnh sẵn của dễ yêu vốn có.

 

Trên đây là một số mẫu ốp điện thoại Sony Xa đang được nhiều khách hàng lựa chọn, sử dụng phổ biến. Bạn có thể tham khảo và sở hữu cho dế yêu của mình một chiếc ốp thực sự hoàn hảo nhất.

Trên đây là những kiến thức về 1000+ mẫu ốp điện thoại Sony Xa được ưa chuộng nhất hiện nay . Bạn có thể quay lại tìm hiểu thêm về những chiế ốp điện thoại đáng yêu tại danh mục “Thời trang“ của chúng tôi. Hãy like,share bài viết này tới cho bạn bè, người thân nếu bạn cảm thấy bài viết có ích.

Quay trở lại trang chủ để đón đọc thêm nhưng thông tin mới – click tại đây